tuyển sinh trung cấp tiểu học

Tuyển sinh trung cấp giáo dục tiểu học


Giáo dục tiểu học là giai đoạn thứ nhất của giáo dục bắt buộc. Nó theo sau giáo dục mầm non và trước giai đoạn giáo dục trung học. Đây còn được gọi là cấp I, bắt đầu năm 6 tuổi đến hết năm 11 tuổi. Cấp I gồm có 5 trình độ, từ lớp 1 đến lớp 5. Đây là cấp học bắt buộc đối với mọi công dân, là bậc học quan trọng đối với sự phát triển của trẻ em, thời gian hình thành nhân cách và năng lực, trí tuệ và thể chất cho trẻ.
Chính vì thế giáo dục tiểu học là bước khởi đầu cho trẻ là một bước rất quan trọng, yêu cầu giáo viên dạy cũng được lựa chọn rất khắt khe. Đại học Thủ Đô Hà Nội được nâng cấp lên từCao Đẳng Sư Phạm Hà Nội là một ngôi trường đào tạo chuyên ngành sư phạm hàng đầu và có tiếng ở Hà Nội.
Liên hệ đăng ký học ngay gặp ( Cô Quỳnh )  0973 540 947 - Phụ trách tuyển sinh để được hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ và tư vấn. Để được hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ và tư vấn những thắc mắc mà bạn đang gặp phải.
Địa chỉ: Phòng 203 nhà B1 - trong Trường CĐ Thương Mại & Du lịch Hà Nội. Số 1 - Đường Phạm Văn Đồng -  Phường Mai Dịch – Quận Cầu Giấy – Hà Nội.
Học Trung cấp sư phạm chỉ xét tuyển chứ không thi tuyển:

Trung cấp giáo dục tiểu học


Chúng tôi đào tạo các chuyên ngành:
- Trung cấp sư phạm tiểu học
- Trung cấp sư phạm mầm non
Hồ sơ đăng ký học Trung cấp sư phạm gồm:

Tuyển sinh trung cấp tiểu học


+ 01 bộ phiếu đăng ký tuyển sinh TCCN của Đại Học Thủ Đô Hà Nội theo mẫu Bộ GD ĐT mua tại các hiệu sách trong cả nước.
+ 02 bản sao công chứng Bằng
+ học bạ+ bằng cấp 3 (THPT, BTVH photo công chứng).
+ 01 bản sao giấy khai sinh.
+ 04 ảnh (4×6), 04 ảnh (3×4), ghi rõ địa chỉ, số điện thoại người học vào mặt sau mỗi ảnh.
+ Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và đóng dấu xác nhận của chính quyền địa phương.
+ Giấy tờ khác nếu thuộc đối tượng ưu tiên.
Thời gian học là: 18 tháng ( tương đương 2 năm )
Hotline: 0973 540 947 ( cô Quỳnh ) - 09 3456 12 62 ( cô Hường ) - 0982 26 26 43 ( thầy Tiến )
Sau khi sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng trung cấp hệ chính quy. Có thể liên thông lên cao đẳng hoặc đại học theo Bộ Giáo Dục và Đào Tạo theo quy định. (ưu tiên sinh viên đã và đang học tại địa điểm)
Ngoài ra nhà trường còn đào tạo văn bằng 2 sư phạm tiểu học cho các bạn muốn theo nghề giáo dục tiểu học
>>>>> Xem thêm văn bằng 2 sư phạm tiểu học
Mục đích của giáo dục tiểu học:
Nhằm giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn và lâu dài về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản để học sinh tiếp tục học Trung học cơ sở. Mục tiêu chính của ngành giáo dục tiểu học là giúp tất cả học sinh biết đọc, biết viết, và biết tính toán với những con số ở mức độ căn bản, cũng như thiết lập những hiểu biết căn bản về khoa học, toán, địa lý, lịch sử, và các môn khoa học xã hội khác. Hơn nữa còn giúp khả năng phát triển trí tuệ, trình độ IQ cho trẻ khích thích khả năng sáng tạo, tư duy.
Mục tiêu đào tạo:
Đào tạo hệ trung cấp Giáo dục tiểu học nhằm đáp ứng những yêu cầu đổi mới của giáo dục tiểu học trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Sinh viên tốt nghiệp phải có tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức tốt, có đủ sức khoẻ, có năng lực dạy học, giáo dục học sinh theo các yêu cầu đổi mới của giáo dục tiểu học, có khả năng dạy tốt chương trình tiểu học, nghiên cứu khoa học giáo dục, tự bồi dưỡng nâng cao trình độ, đáp ứng yêu cầu của giáo dục tiểu học trong những thập kỷ tới.
Sinh viên tốt nghiệp hệ đào tạo này có thể tiếp tục học lên các trình độ cao đẳng, đại học, thạc sĩ, tiến sĩ về Giáo dục tiểu học, Quản lí giáo dục và có khả năng trở thành giáo viên cốt cán của cấp tiểu học.
Một số hình ảnh minh họa:

Trung-cap-giao-duc-tieu-hoc
ảnh minh họa

Giao-duc-tieu-hoc

Post a Comment