Học văn bằng 2 mầm non ngay hôm nay

Chuyển đổi sang văn bằng 2 tiểu học – mầm non


Học chuyển đổi mọi Văn bằng sang ngành Mầm non – Tiểu học, chuyển đổi ngành khác sang Văn bằng 2 Mầm non – Tiểu học, Văn bằng 2 Sư phạm Giáo dục Tiểu học, Tuyển sinh Văn bằng 2 Giáo dục Tiểu Học.
Chuyen-doi-sang-van-bang-2-tieu-hoc

Học văn bằng 2 mầm non – tiểu học không còn xa lạ với các bạn sinh viên nữa nhưng học văn bằng 2 sư phạm mầm non lại là một quyết định lạ trong khi ngành sư phạm không còn sức hút với các bạn trẻ. Học chuyển đổi sang ngành mầm non các ngành học gần nhau để đáp ứng nguyện vọng của sinh viên, những người đi làm có nguyện vọng mong muốn theo đuổi ngành sư phạm mà mình yêu thích.
CAO ĐẲNG SƯ PHẠM HÀ NỘI
THÔNG BÁO TUYỂN SINH VĂN BẰNG 2 SƯ PHẠM
Văn bằng tiểu học – mầm non là một nối đi khác cho sinh viên cao đẳng ngoài liên thông cao đẳng lên đại học. Có thể ví văn bằng 2 như là cơ hội thứ hai cho các bạn sinh viên, nó giúp sinh viên có nhiều kỹ năng, hiểu biết hơn khi ra trường đồng thời cho sinh viên thêm tự tin. Học chuyển đổi văn bằng 2 là bạn đã có một văn bằng trung cấp cao đẳng, đại học nào đó muốn chuyển sang ngành mà mình muốn hay cũng vì công việc.

Chuyển đổi mọi ngành sang văn bằng 2 mầm non – tiểu học.


1. Ngành đào tạo
- Văn bằng 2 mầm non
- Văn bằng 2 tiểu học
2. Đối tượng dự tuyển học Văn bằng 2 Mầm non hệ chính quy:
Thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chính quy các chuyên ngành khác chuyển đổi sang ngành mầm non
Thí sinh tốt nghiệp trung cấp – cao đẳng – đại học hệ từ xa chuyển đổi sang văn bằng 2 mầm non hệ chính quy
3. Hồ sơ để làm thủ tục xét tuyển:
- Phiếu đăng ký (theo mẫu) Đại học Thủ Đô Hà Nội năm 2015
- Bản sao bằng tốt nghiệp + bảng điểm hệ đã tốt nghiệp (TC – CD - ĐH) photo công chứng dấu đỏ 2 bản
- Bản sao giấy khai sinh (x2 bản).
- Hồ sơ HSSV có xác nhận của địa phương.
- 4 ảnh 3 x 4.
4. Thời gian đào tạo: 1 năm. ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN NGAY
Tel: 0437 920 969 ( trong giờ hành chính )
Liên hệ: 0973 540 947 - 0965 886 669 (cô Quỳnh)
Xem thêm tại website: www.tuvantuyensinh24h.com
Cao Đẳng Sư Phạm Hà Nội nay nâng cấp lên Đại Học và đổi tên thành Trường Đại học Thủ đô Hà Nội (tên tiếng Anh: Hanoi Metropolitan University) là trường đại học công lập; thuộc quyền quản lý trực tiếp của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và chịu sự quản lý nhà nước về giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường có sứ mạng kết nối, phát triển truyền thống của Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến bằng việc theo đuổi các hoạt động đặc thù với chất lượng vượt trội trong phục vụ cộng đồng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và cả nước. Theo đó, Nhà trường có nhiệm vụ đào tạo các ngành nghề mà Hà Nội có nhu cầu ở trình độ cao đẳng, đại học và sau đại học; đào tạo giảng viên, cán bộ nghiên cứu cho các cơ sở đào tạo do Hà Nội quản lý và các cơ sở giáo dục đại học, cơ sở nghiên cứu khác; nghiên cứu khoa học nhằm phát triển khoa học – công nghệ và giải quyết các vấn đề thực tiễn do kinh tế – xã hội của Thủ đô Hà Nội đặt ra; bồi dưỡng và đào tạo đội ngũ cán bộ, công chức ngành giáo dục – đào tạo và hành chính cơ sở theo yêu cầu chuẩn hóa đội ngũ; hợp tác với các trường đại học, viện nghiên cứu trong và ngoài nước về các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học.
Trong giai đoạn đầu, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội phát triển theo mô hình trường đại học đào tạo đa ngành theo định hướng nghề nghiệp, chất lượng cao, đi tiên phong trong đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; có địa bàn hoạt động chính là Thủ đô Hà Nội; từng bước chuẩn bị những điều kiện vững chắc để phát triển thành trường đại học theo định hướng nghiên cứu ở những năm tiếp theo.

Post a Comment