học trung cấp mầm non đi làm cô giáo mầm non

Tuyen sinh trung cap mam non

Cao Đẳng Sư phạm Hà Nội là một trong những trường đào tạo hệ trung cấp mầm non hàng đầu của tại Hà Nội.
Tuyen-sinh-trung-cap-mam-non
Trung cấp mầm non
CAO ĐẲNG SƯ PHẠM HÀ NỘI
THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRUNG CẤP SƯ PHẠM NĂM 2015
Hiện nay, ngay cả bậc thấp nhất của ngành đào tạo mầm non là trung cấp mầm non, thì các bạn sinh viên cũng được đào tạo và nghiên cứu rất nhiều. Như các thông tin tuyển sinh đào tạo mầm non từ trước đến nay. Sau một quá trình học tập lâu dài nhằm đúc rút kiến thức về sư phạm ít nhất là hai năm, cầm tấm bằng trung cấp sư phạm mầm non trong tay, các cô giáo mầm non không chỉ có kiến thức cơ bản về sư phạm nói chung mà còn có kiến thức về mầm non sao cho có thể tự tin xin việc và gắn bó với nghề giáo.
Chuyên Ngành Đào Tạo
- Sư phạm mầm non
- Sư phạm tiểu học
Hồ sơ dự tuyển và thi tuyển năm 2015
- Một phiếu tuyển sinh năm 2015 (do thí sinh tự khai bằng một loại mực, trừ mực đỏ, có dán ảnh và đóng dấu giáp lai giữa ảnh và phiếu tuyển sinh. Phiếu tuyển sinh phải được thủ trưởng cơ quan (đối với thí sinh đang đi làm) hoặc chủ tịch uỷ ban nhân dân xã phường (đối với thí sinh là lao động tự do tại địa phương) xác nhận
- Phiếu đăng ký tuyển sinh: Thí sinh khai đầy đủ theo mẫu (đề nghị thí sinh ghi chi tiết địa chỉ liên lạc và số điện thoại).
- 02 Bản sao bằng tốt nghiệp THPT (photo công chứng) hoặc Giấy chức nhận tốt nghiệp năm 2015
- 02 Bản sao Học bạ THPT (photo công chứng).
- các loại giấy tờ chứng nhận là đối tượng ưu tiên (nếu có)
- 03 phong bì có dán tem, ghi rõ địa chỉ người nhận.
- 04 ảnh chân dung cỡ 3x4 cm mặt sau ghi rõ họ tên, ngày sinh.
Thời gian học trung cấp mầm non là: 18 tháng ( tương đương 2 năm )
Địa chỉ nộp hồ sơ và học tập : Phòng 203 nhà B1 - trong Trường CĐ Thương Mại & Du lịch Hà NộiSố 1 - Đường Phạm Văn Đồng -  Phường Mai Dịch – Quận Cầu Giấy – Hà Nội ( đối diện chân cầu vượt đối diện ĐH Ngoại Ngữ - ĐHQGHN).
Khi đến nộp hồ sơ học sinh nên liên hệ trước tránh nộp nhầm địa chỉ
Liên hệ ngay gặp: 0973 540 947 (cô Quỳnh) – 09 3456 12 62 (cô Hường)
Mọi chi tiết xem thêm tại website: www.tuvantuyensinh24h.com
Xã hội phát triển đòi hỏi phải có những công dân phát triển theo. Do đó nền giáo dục càng ngày càng được coi trọng. Không chỉ các cấp trên mới cần giáo dục mà chính những cấp bậc thấp lại càng cần được giáo dục và uốn nắn đúng hướng ngay từ ban đầu. Do đó xã hội ngày nay rất cần ngành sư phạm nói chung và ngành sư phạm mầm non nói riêng đều có công việc chung đó là ” dạy học ” hay có cách gọi cao quý đó là “trồng người”. Những người đang góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp hơn, dạy dỗ mầm non hôm nay là góp phần đào tạo nhân tài cho xã hội mai sau.
hững giáo viên mầm non, tiểu học không chỉ tâm huyết mà còn giàu kinh nghiệm sư phạm. Tuy nhiên công việc của cô giáo sư phạm mầm non không đơn thuần là “dạy” mà còn phải “nuôi” vì thế công việc của cô giáo mầm non có đặc thù riêng, cô giáo mầm non không chỉ thể hiện ở vai trò người thầy, người cô mà còn thể hiện ở vai trò là người mẹ như lời căn dặn của Bác Hồ: “Làm mẫu giáo tức là thay mẹ dạy trẻ. Muốn làm được thì trước hết phải yêu trẻ. Các cháu nhỏ hay quấy, phải bền bỉ, chịu khó mới nuôi dạy được các cháu. Dạy trẻ cũng như trồng cây non. Trồng cây non được tốt thì sau này cây lên tốt. Dạy trẻ nhỏ tốt thì sau này các cháu thành người tốt. Công tác giáo viên và mẫu giáo có khác nhau, nhưng cùng chung một mục đích đào tạo những công dân tốt, cán bộ tốt cho Tổ quốc, cho chủ nghĩa xã hội. Điều trước tiên là dạy các cháu về đạo đức để các cháu noi theo
Một số hình ảnh minh họa cô giáo mầm non:
Tuyen-sinh-trung-cap-mam-non

Tuyen-sinh-trung-cap-su-pham-mam-non

Trung-cap-mam-non

Su-pham-mam-non

Trung-cap-nganh-mam-non

hoc-trung-cap-mam-non-tai-ha-noi

Post a Comment