Tuyển sinh trung cấp y dược tuệ tĩnh HN năm 2015

Tuyển sinh trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội

Tuyển sinh trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội


Tuyển sinh trung cấp y dược tuệ tĩnh Hà Nội, xét tuyển trung cấp y dược tuệ tĩnh Hà Nội.
Tuyen-sinh-trung-cap-y-duoc-tue-tinh
Trung cấp y dược tuệ tĩnh Hà Nội
THÔNG BÁO TUYỂN SINH
TRƯỜNG TRUNG CẤP Y DƯỢC TUỆ TĨNH HÀ NỘI
Trường Trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội là trường đào tạo chuyên ngành Y – Dược, nằm trong hệ thống đào tạo nhân lực của Bộ Y tế. Với kinh nghiệm và truyền thống trên 20 năm xây dựng và trưởng thành - vì sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.
Thực hiện chỉ tiêu được giao nhà trường tổ chức nhận hồ sơ tuyển sinh năm học 2014 như sau:
A. Đào tạo chính quy (mã trường 0138) – 2 năm 

1. Chuyên ngành đào tạo: 
- Y sỹ Y học cổ truyền Mã ngành 01
- Dược sỹ trung cấp Mã ngành 02
- Y sỹ đa khoa Mã ngành 03
2. Hình thức tuyển sinh:

 Xét tuyển (không phải thi)
3.  Đối tượng:

Xét tuyển trung cấp y dược tuệ tĩnh Hà Nội
Học sinh đã tốt nghiệp THPT; BTVH hoặc tương đương
+ Xét điểm học bạ tổng kết lớp 12 hoặc tương đương:
4. Hồ sơ đăng ký dự tuyển – Hệ chính quy gồm:
+ Phiếu ĐKDT TCCN năm 2014 do Bộ GD&ĐT phát hành;
+ Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT; BTVH hoặc tương đương;
Giấy CNTN tạm thời đối với học sinh mới tốt nghiệp năm 2014;
+ Bản sao công chứng học bạ THPT;
+ 02 phong bì có dán tem, ghi rõ địa chỉ người nhận;
Địa chỉ nộp hồ sơ:

Nhà B1 - Trường Cao Đẳng Thương Mại và Du lịch Hà Nội.
Liên hệ: 0973 540 947 (cô Quỳnh)
Trường trung cấp Y Dược Tuệ Tĩnh Hà Nội
Trải qua 22 năm phấn đấu và trưởng thành, nhà trường đã đào tạo được trên 25.000 Y sỹ Y học cổ truyền và Dược sỹ trung cấp tốt nghiệp ra trường, họ đã và đang cống hiến hết sức mình trong công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, trong số đó, có những  người đã học lên thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa II và giữ những vị trí quan trọng trong các bệnh viện lớn trong cả nước. Nhà trường đã được nhận nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp các ngành...

Nhà trường có  đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành y tế, cùng sự hợp tác của hơn 10 bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội và các Bệnh viện thuộc lực lượng vũ trang; Nhà trường đang ngày càng lớn mạnh và đào tạo nhiều hơn những cán bộ y tế có chất lượng đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ đặt ra trong giai đoạn đổi mới hiện nay của đất nước.
Trong những năm tới, Nhà trường sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư cơ sở vật chất và đội ngũ có trình độ để hoàn thiện và mở rộng thêm các chuyên ngành, loại hình đào tạo, đồng thời đi sâu vào nâng cao chất lượng đào tạo và phấn đấu nâng cấp thành trường Cao Đẳng trong thời gian tới.
Các chuyên ngành đào tạo:
- Y sỹ y học cổ truyền
- Dược sỹ trung cấp
- Y sỹ Đa khoa
- Kỹ thuật xoa bóp bấm huyệt.
Chuyên ngành Bác sĩ y học cổ truyền có chương trình đào tạo 6 năm, được đào tạo chuyên sâu về sử dụng thuốc Bắc, thuốc Nam, châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt… để chữa bệnh và nghiên cứu các phương pháp tập luyện phục hồi chức năng cho người bệnh.
Sinh viên học ngành Bác sĩ Y học cổ truyền ngoài các kiến thức đại cương sinh viên còn được nghiên cứu chuyên sâu về Y học cổ truyền: Dược học cổ truyền (Thực vật dược, Dược lâm sàng, Dược học cổ truyền, Chế biến dược liệu, Các phương pháp bào chế các dạng thuốc y học cổ truyên); Dưỡng sinh (Phương pháp xoa bóp, Phương pháp thực dưỡng); Châm cứu (Điện châm, Đầu châm, Châm tê, Thủy châm); Bệnh học (Bệnh học kết hợp nội khoa, Bệnh học kết hợp Ngoại, Nhi, Nhiễm, Phụ sản và Điều trị học dùng thuốc y học cổ truyền…). Sinh viên sau khi ra trường có khả năng khám, chữa bệnh, phục hồi sức khỏe, dự phòng bệnh tật, giáo dục tăng cường sức khỏe bằng y học cổ truyền; phát hiện và xử lý ban đầu một số bệnh cấp cứu; tổ chức quản lý các dịch vụ, các chương trình chăm sóc sức khỏe bằng y học cổ truyền tại cộng đồng; tham gia công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học

Post a Comment