Chuyển đổi sang văn bằng 2 ngành mầm non tiểu học chính quy

Chuyển đổi các ngành khác sang mầm non - tiểu học
chuyen-doi-sang-van-bang-2-mam-non
( Chuyển đổi sang văn bằng 2 mầm non )


Gặp Cô Quỳnh (0973 540 947). Tốt nghiệp tất cả các ngành khác được học chuyển đổi sang trung cấp sư phạm mầm non chính quy - do trường CĐSP Hà Nội đào tạo và cấp bằng trung cấp chuyên nghiệp.
Chuyên ngành đào tạo
- Văn bằng 2 mầm non
- Văn bằng 2 tiểu học
Đối tượng tuyển sinh văn bằng 2
- Thí sinh tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành khác có nhu cầu học chuyển đổi sang mầm hoặc tiểu học
- Và đã có bằng tốt nghiệp THPT, BTVH hoặc tương đương
Thời gian đào tạo và hình thức xét tuyển:
- Thời gian học: 1 năm
- Xét tuyển chứ không thi tuyển.
Thủ tục hồ sơ:
- Phiếu Đăng Ký Tuyển Sinh (ĐKTS) Trung Cấp Chuyên Nghiệp Năm 2015 Có Dán Ảnh Và Đóng Dấu Giáp Lai.
- Học Bạ, Bằng Tốt Nghiệp THPT Photo Công Chứng (Thí Sinh Đã Tốt Nghiệp THPT) Hoặc Bằng Cấp Tương Đương. Thí Sinh Chưa Tốt Nghiệp Nộp Học Bạ
THPT, Các Giấy Tờ Ưu Tiên (Nếu Có)
- 04 Ảnh 4×6, 02 Phong Bì Có Dán Tem Ghi Rõ Địa Chỉ Điện Thoại (Nếu Có) Của Người Nhận.
Lưu ý: 
- Sau Khi Tốt Nghiệp, Người Học Được Học Liên Thông Từ Trình Độ TCCN Lên
- Trình Độ Cao Đẳng Chính Quy Theo Đúng Ngành Được Đào Tạo, Thời Gian Đào Tạo 1,5 Năm Theo Quy Đinh Của Bộ GD&ĐT.
Địa chỉ nộp hồ sơ: 
Phòng 203 -  Nhà b1 – Trường Cao Đẳng Thương Mại và Du Lịch Hà Nội. Số 1 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy -  Hà Nội. ( Đối diện DH Ngoại Ngữ ).
Liên hệ: 0973 540 947 (cô Quỳnh) – 09 3456 12 62 (cô Hường)
Lý do nào thuyết phục bạn học chuyển đổi sang ngành mầm non?
Có hàng vài chục lý do khiến bạn muốn học chuyển đổi sang sư phạm mầm non. Chúng tôi và nhiều người vẫn gọi tắt là văn bằng 2 mầm non , thực chất là học chuyển đổi sang trung cấp mầm non (nghĩa là cấp bằng trung cấp chính quy - bằng không ghi là Văn bằng 2).
Bạn đã tốt nghiệp khác chuyên ngành mầm non nhưng đang công tác trong ngành mầm non và bạn cần có bằng trung cấp mầm non để biên chế, để bạn gắn bó dài lâu với sự nghiệp mầm non. Bạn ra trường với tấm bằng trung cấp, cao đẳng, thậm chí là đại học nhưng đến giờ bạn vẫn đang vật vã xoay xở xin việc khắp nơi. Ngôi trường mầm non là nơi bạn muốn gắn bó lâu dài và bạn nghĩ tới việc học chuyển đổi sang văn bằng 2 mầm non trung cấp chính quy Dù bạn đã học các chuyên ngành khác, nhưng tình yêu với con trẻ với, với nghề giáo viên mầm non đã đưa chân bạn đến với những ngôi trường mầm non. Chúng tôi ủng hộ tình yêu và niềm đam mê đó của bạn, đó là cái duyên và bạn nên học chuyển đổi sang sư phạm mầm non ngay.
Học chuyển đổi sang trung cấp mầm non có ưu điểm gì?
Khi tham gia khóa đào tạo trung cấp sư phạm mầm non tại trường CĐSP Hà Nội. Bạn sẽ được truyền đạt các kiến thức, kỹ năng về mặt chuyên môn. Đồng thời sẽ được tham gia các lớp đào tạo ngoại khóa kỹ năng sống, bổ túc kiến thức về kỹ năng ứng xử với trẻ – với phụ huynh – với đồng nghiệp, cách suy nghĩ và tư duy về đạo đức nghề nghiệp.
Sau khi tốt nghiệp bạn sẽ được cấp bằng “chính quy” , cơ hội tham gia các khóa đào tạo liên thông lên Cao Đẳng và Đại Học ngay tại Trường Đại học Thủ đô (CĐSP Hà Nội cũ)
Thời gian học được rút gọn (1 năm)
Chỉ xét tuyển không phải thi tuyển
Giờ học linh động thích hợp cho các bạn vừa làm vừa học trung cấp mầm non (hệ chính quy đấy nhé – không phải tại chức đâu, các lớp được bố trí học hoàn toàn và các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần)
Cơ hội nghề nghiệp trong ngày mầm non đang tăng cao do nhu cầu tuyển dụng giáo viên mầm non.
Xem thêm tại website: www.tuvantuyensinh24h.com
 Một số hình ảnh minh họa về mầm non
Trung-cap-mam-non

Hoc-van-bang-2-mam-non

van-bang-2-mam-non

van-bang-2-trung-cap-mam-non

hoc-mam-non-tai-Ha-Noi

mam-non-chinh-quy

Post a Comment