Liên thông lên đại học ngành mầm non năm 2015

Liên thông trung cấp lên đại học sư phạm hà nội


Liên thông lên đại học sư phạm hà nội, liên thông trung cấp lên đại học sư phạm Hà Nội. liên thông ngành mầm non tiểu học lên đại học sư phạm Hà Nội
Lien-thong-len-dai-hoc
liên thông lên đại học
"Làm thế nào để Nhà trường này chẳng những là trường sư phạm mà còn là trường mô phạm của cả nước” và "Người thầy giáo tốt - thầy giáo xứng đáng là thầy giáo - là người vẻ vang nhất. Dù tên tuổi không được đăng trên báo, không được thưởng Huân chương, song những người thầy giáo tốt là những anh hùng vô danh”.
Hồ Chí Minh
ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI
Trường ĐHSPHN là trường trọng điểm, đầu ngành trong hệ thống các trường sư phạm, là trung tâm lớn nhất về đào tạo giáo viên, nghiên cứu khoa học -đặc biệt là khoa học giáo dục - của cả nước. Sứ mạng của Trường là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao có trình độ đại học và trên đại học, bồi dưỡng nhân tài cho hệ thống giáo dục quốc dân và xã hội; NCKH cơ bản, khoa học giáo dục và khoa học ứng dụng đạt trình độ tiên tiến; cung cấp dịch vụ giáo dục và khoa học công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và hội nhập quốc tế.

Liên thông lên đại học ngành mầm non


1. Ngành đào tạo liên thông
Ngành mầm non
- Ngành tiểu học
2. Đối tượng dự thi
- Tất cả các thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung cấp, Cao đẳng sư phạm chuyên ngành ngành giáo dục Mầm Non, Giáo dục Tiểu học
- Cao đẳng lên ĐH : 1,5 năm
- Trung cấp lên ĐH: 2,5 năm
3. Hồ sơ dự thi liên thông lên Đại học Sư phạm Hà Nội:
Phiếu đăng ký dự thi (theo mẫu nhà trường in và phát hành theo mẫu của Bộ GD&ĐT) được thủ trưởng cơ quan, đơn vị xác nhận trong thời gian 6 tháng tính đến ngày thi tuyển.
- 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp
- 02 Bản sao công chứng bảng điểm tốt nghiệp
- 02 phong bì dán tem, ghi rõ địa chỉ báo tin và số điện thoại.
- 04 ảnh 3×4 và Giấy tờ ưu tiên (nếu có)
Liên hệ đăng ký học liên thông ngay gặp ( Cô Quỳnh )  0973 540 947 - Phụ trách liên thông để được hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ và tư vấn. Để được hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ và tư vấn những thắc mắc mà bạn đang gặp phải.
Tel: 0437 920 969 ( trong giờ hành chính )
Liên hệ: 0973 540 947 - 0965 886 669 (cô Quỳnh)
Địa chỉ: Phòng 203 nhà B1 - trong Trường CĐ Thương Mại & Du lịch Hà Nội. Số 1 - Đường Phạm Văn Đồng -  Phường Mai Dịch – Quận Cầu Giấy – Hà Nội
Thi liên thông đại học là một trong những lựa chọn của bạn nhưng hãy lựa chọn thật đúng đắn. Chúc các bạn thành công.
Có thể nhiều bạn vẫn chưa biết về trường Đại học Sư Phạm Hà Nội từ website:www.tuvantuyensinh24h.com chúng tôi muốn giới thiệu đôi nét về trường và địa danh nơi trường đứng chân, để thông qua đây, học sinh - sinh viên trong cả nước hiểu rõ hơn, nhằm có thêm cơ hội trong việc chọn một môi trường học tập mới trên giảng đường đại học có chất lượng. Bên cạnh đó, cũng nhằm lý giải việc tại sao nên chọn Đại học Sư Phạm Hà Nội để học tập?. Vậy, trường Đại học Sư Phạm Hà Nội có những thế mạnh gì? Tại sao nên chọn Đại học Sư Phạm Hà Nội để theo đuổi ước mơ của mình vào một tương lai tươi sáng?
- Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội là trường lớn và có bề dày đào tạo có chất lượng về ngành sư phạm. Có đội ngũ giảng viên trong và ngoài nước với học hàm - học vị cao, giàu chuyên môn và tâm huyết với ngành, Cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ giảng dạy, nghiên cứu và thực hành khang trang, hiện đại, đáp ứng tốt nhất trong học tập của sinh viên song song giữa lý thuyết và thực hành. Với quy mô trường rộng, nhiều phòng và thoáng mát, không có tình trạng thiếu hoặc thuê phòng học như một số trường khác, đó là điều kiện tốt để sinh viên không chịu ảnh hưởng từ ngoại cảnh, thoải mái tiếp thu bài học trong điều kiện thuận lợi nhất.
- Học phí tương đối thấp, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình.
- Hệ thống KTX đảm bảo đủ chỗ ở và sinh hoạt cho hơn SV  cùng với Đoàn thanh niên luôn triển khai các hoạt động sinh hoạt ngoài khóa giữa các KTX với nhau.
Một số hình ảnh minh họa.

lien-thong-trung-cap-len-dai-hoc

Lien-thong-nganh-mam-non

Lien-thong-nganh-tieu-hoc

Lien-thong-cao-dang-len-dai-hoc

Post a Comment